Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-06-10T03:34:07Z-
dc.date.available2020-06-10T03:34:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24077-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là tìm ra thực trạng marketing dịch vụ về sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên (sau đây gọi tắt là Chi nhánh) nhằm đưa ra giải pháp phù hợp với đặc thù của chi nhánh để phát triển, mở rộng cho vay tiêu dùng của Chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.152-156-
dc.subjectMarketing dịch vụvi_VN
dc.subjectCho vay tiêu dùng cá nhânvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực trạng marketing dịch vụ về sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.98.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.