Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24077
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-06-10T03:34:07Z-
dc.date.available2020-06-10T03:34:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24077-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là tìm ra thực trạng marketing dịch vụ về sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên (sau đây gọi tắt là Chi nhánh) nhằm đưa ra giải pháp phù hợp với đặc thù của chi nhánh để phát triển, mở rộng cho vay tiêu dùng của Chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.152-156-
dc.subjectMarketing dịch vụvi_VN
dc.subjectCho vay tiêu dùng cá nhânvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực trạng marketing dịch vụ về sản phẩm cho vay tiêu dùng cá nhân tại Agribank chi nhánh Đại Từ, tỉnh Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.