Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
Title: Một số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong dạy học học phần “Giao thoa văn hóa”
Authors: Đỗ, Thị Phương Mai
Keywords: Một số hoạt động phát triển
Tư duy phản biện
Giao thoa văn hóa
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.52-55
Abstract: Việc phát triển kĩ năng tư duy phản biện (TDPB) đã và đang được ưu tiên trong giảng dạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, quá trình giáo dục đại học và sau đại học đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tư duy độc lập, kĩ năng sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt của người học trong môi trường đa văn hóa. Kĩ năng TDPB được các nhà nghiên cứu như Davidson (1998), Connolly (2000), hay Sun (2011) [1],
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.