Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
Nhan đề: Một số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong dạy học học phần “Giao thoa văn hóa”
Tác giả: Đỗ, Thị Phương Mai
Từ khoá: Một số hoạt động phát triển
Tư duy phản biện
Giao thoa văn hóa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.52-55
Tóm tắt: Việc phát triển kĩ năng tư duy phản biện (TDPB) đã và đang được ưu tiên trong giảng dạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, quá trình giáo dục đại học và sau đại học đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tư duy độc lập, kĩ năng sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt của người học trong môi trường đa văn hóa. Kĩ năng TDPB được các nhà nghiên cứu như Davidson (1998), Connolly (2000), hay Sun (2011) [1],
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.69.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.