Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phương Mai | - |
| dc.date.accessioned | 2020-06-10T06:52:45Z | - |
| dc.date.available | 2020-06-10T06:52:45Z | - |
| dc.date.issued | 2020 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089 | - |
| dc.description.abstract | Việc phát triển kĩ năng tư duy phản biện (TDPB) đã và đang được ưu tiên trong giảng dạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, quá trình giáo dục đại học và sau đại học đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tư duy độc lập, kĩ năng sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt của người học trong môi trường đa văn hóa. Kĩ năng TDPB được các nhà nghiên cứu như Davidson (1998), Connolly (2000), hay Sun (2011) [1], | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.52-55 | - |
| dc.subject | Một số hoạt động phát triển | vi_VN |
| dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
| dc.subject | Giao thoa văn hóa | vi_VN |
| dc.title | Một số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong dạy học học phần “Giao thoa văn hóa” | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.55 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.