Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Phương Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-10T06:52:45Z | - |
dc.date.available | 2020-06-10T06:52:45Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089 | - |
dc.description.abstract | Việc phát triển kĩ năng tư duy phản biện (TDPB) đã và đang được ưu tiên trong giảng dạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, quá trình giáo dục đại học và sau đại học đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tư duy độc lập, kĩ năng sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt của người học trong môi trường đa văn hóa. Kĩ năng TDPB được các nhà nghiên cứu như Davidson (1998), Connolly (2000), hay Sun (2011) [1], | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.52-55 | - |
dc.subject | Một số hoạt động phát triển | vi_VN |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Giao thoa văn hóa | vi_VN |
dc.title | Một số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong dạy học học phần “Giao thoa văn hóa” | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.15.223.111 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.