Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2020-06-10T06:52:45Z-
dc.date.available2020-06-10T06:52:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24089-
dc.description.abstractViệc phát triển kĩ năng tư duy phản biện (TDPB) đã và đang được ưu tiên trong giảng dạy tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, quá trình giáo dục đại học và sau đại học đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển tư duy độc lập, kĩ năng sáng tạo cũng như khả năng linh hoạt của người học trong môi trường đa văn hóa. Kĩ năng TDPB được các nhà nghiên cứu như Davidson (1998), Connolly (2000), hay Sun (2011) [1],vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.52-55-
dc.subjectMột số hoạt động phát triểnvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectGiao thoa văn hóavi_VN
dc.titleMột số hoạt động phát triển tư duy phản biện trong dạy học học phần “Giao thoa văn hóa”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.223.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.