Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2020-06-10T06:54:53Z-
dc.date.available2020-06-10T06:54:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24090-
dc.description.abstractThông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh như sau: (1) Danh tiếng; (2) Vị trí đặt điểm phân phối; (3) Nhân lực; (4) Năng lực xúc tiến; (5) Giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.157-162-
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên đia bàn TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.