Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thơm-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:01:53Z-
dc.date.available2020-06-10T07:01:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24094-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay, bên cạnh những thời cơ mới là những thách thức, khó khăn mà GD-ĐT phải trải qua, nguy cơ tụt hậu có thể làm cho khoảng cách giáo dục giữa Việt Nam và các nước ngày càng gia tăng. Do đó, việc nghiên cứu kinh nghiệm của các nước trên thế giới trong lĩnh vực giáo dục là rất quan trọng và cần thiết đối với Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 474 .- Tr.61-64-
dc.subjectBồi dưỡng năng lực dạy họcvi_VN
dc.subjectMột số quốc gia trên thế giớivi_VN
dc.subjectBài học áp dụngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleKinh nghiệm về quản lí hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên tại một số quốc gia trên thế giới và bài học áp dụng cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.