Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Thị Ngọc Minh-
dc.contributor.authorHoàng, Đàm Lương Thúy-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:11:09Z-
dc.date.available2020-06-10T07:11:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24101-
dc.description.abstractKết quả khảo sát sau khi được phân tích bằng phần mềm SPSS 25.0 cho thấy, 4 nhân tố chất lượng dịch vụ điện tử gồm: (1) Giao diện trang web, (2) Dịch vụ tin cậy, (3) Niềm tin và (4) Sự cá nhân hoá có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Trong đó, sự cá nhân hoá có tác động mạnh mẽ nhất, tiếp đó là giao diện của trang web. Trong khi đó, nhân tố Niềm tin có tác động không lớn đến ý định mua hàng của người dân (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.172-176-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectKinh doanh thực phẩm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectÝđịnh mua hàngvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.