Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108
Nhan đề: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David. A Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học
Tác giả: Đoàn, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Mô hình học tập trải nghiệm
Phong cách học tập của David.A Kolb
Giáo dục kĩ năng sống
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.17-21
Tóm tắt: Giáo dục kĩ năng sống (KNS) cho học sinh tiểu học có thể thông qua dạy học lồng ghép, tích hợp giáo dục KNS vào các môn học tiềm năng như Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức; thông qua các hoạt động trải nghiệm của trường học và đặc biệt là phần thực hành giáo dục KNS. Thông qua các hoạt động học tập, HS được trải nghiệm, rèn KN hợp tác, bày tỏ ý kiến cá nhân, đóng vai..., các em có cơ hội rèn luyện, thực hành nhiều KNS cần thiết.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.