Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:21:13Z-
dc.date.available2020-06-10T07:21:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24108-
dc.description.abstractGiáo dục kĩ năng sống (KNS) cho học sinh tiểu học có thể thông qua dạy học lồng ghép, tích hợp giáo dục KNS vào các môn học tiềm năng như Tiếng Việt, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức; thông qua các hoạt động trải nghiệm của trường học và đặc biệt là phần thực hành giáo dục KNS. Thông qua các hoạt động học tập, HS được trải nghiệm, rèn KN hợp tác, bày tỏ ý kiến cá nhân, đóng vai..., các em có cơ hội rèn luyện, thực hành nhiều KNS cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.17-21-
dc.subjectMô hình học tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectPhong cách học tập của David.A Kolbvi_VN
dc.subjectGiáo dục kĩ năng sốngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David. A Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.