Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24114
Nhan đề: | Sử dụng Rubric đánh giá luận văn, luận án lĩnh vực khoa học giáo dục: nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đề xuất |
Tác giả: | Lê, Thái Hưng Tăng, Thị Thùy Đinh, Thị Kim Thoa Trần, Văn Công |
Từ khoá: | Sử dụng Rubric đánh giá luận văn Luận án lĩnh vực khoa học giáo dục Nghiên cứu kinh nghiệm Quốc tế và đề xuất |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.22-28 |
Tóm tắt: | Trong vài thập kỉ qua, vấn đề cải thiện các tiêu chuẩn, tiêu chí đẻ tăng chất lượng đánh giá và cho trách nhiệm giải trình cao hơn đối với giảng viên và cơ sở đào tạo giáo dục đang ngày càng được quan tâm. Chất lượng đào tạo sau đại học được thể hiện qua sản phẩm cuối cùng là luận văn, luận án. Đây là sản phẩm phản ánh người học được đào tạo về các kĩ năng phân tích dữ liệu và viết báo cáo khoa học trong chương trình đào tạo cũng như trở thành một nhà nghiên cứu thực thụ sau khi tốt nghiệp. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24114 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.45.90 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.