Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24114
Nhan đề: Sử dụng Rubric đánh giá luận văn, luận án lĩnh vực khoa học giáo dục: nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và đề xuất
Tác giả: Lê, Thái Hưng
Tăng, Thị Thùy
Đinh, Thị Kim Thoa
Trần, Văn Công
Từ khoá: Sử dụng Rubric đánh giá luận văn
Luận án lĩnh vực khoa học giáo dục
Nghiên cứu kinh nghiệm
Quốc tế và đề xuất
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.22-28
Tóm tắt: Trong vài thập kỉ qua, vấn đề cải thiện các tiêu chuẩn, tiêu chí đẻ tăng chất lượng đánh giá và cho trách nhiệm giải trình cao hơn đối với giảng viên và cơ sở đào tạo giáo dục đang ngày càng được quan tâm. Chất lượng đào tạo sau đại học được thể hiện qua sản phẩm cuối cùng là luận văn, luận án. Đây là sản phẩm phản ánh người học được đào tạo về các kĩ năng phân tích dữ liệu và viết báo cáo khoa học trong chương trình đào tạo cũng như trở thành một nhà nghiên cứu thực thụ sau khi tốt nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24114
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.