Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117
Nhan đề: | Đề xuất một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán trung học cơ sở bằng tiếng Anh |
Tác giả: | Đinh, Thị Loan |
Từ khoá: | Thiết kế hoạt động trải nghiệm Dạy học môn Toán Trung học cơ sở bằng tiếng Anh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.29-33 |
Tóm tắt: | Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Bộ GD-ĐT, 2018a) và Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (Bộ GD-ĐT, 2018b) thì cấu trúc và mục đích dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở (THCS) có nhiều đổi mới so với chương trình hiện hành. Một số khác biệt có thế chi ra là: trải nghiệm trở thành một yêu cầu bắt buộc, mục tiêu giáo dục toán học đã định hướng rõ vào hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh (HS) (Bộ GD-ĐT, 201 Ba, 2018b, 2018c). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.7 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.42.140 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.