Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117
Nhan đề: Đề xuất một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán trung học cơ sở bằng tiếng Anh
Tác giả: Đinh, Thị Loan
Từ khoá: Thiết kế hoạt động trải nghiệm
Dạy học môn Toán
Trung học cơ sở bằng tiếng Anh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.29-33
Tóm tắt: Theo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Bộ GD-ĐT, 2018a) và Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (Bộ GD-ĐT, 2018b) thì cấu trúc và mục đích dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở (THCS) có nhiều đổi mới so với chương trình hiện hành. Một số khác biệt có thế chi ra là: trải nghiệm trở thành một yêu cầu bắt buộc, mục tiêu giáo dục toán học đã định hướng rõ vào hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh (HS) (Bộ GD-ĐT, 201 Ba, 2018b, 2018c).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.42.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.