Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Loan-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:38:07Z-
dc.date.available2020-06-10T07:38:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24117-
dc.description.abstractTheo Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Bộ GD-ĐT, 2018a) và Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (Bộ GD-ĐT, 2018b) thì cấu trúc và mục đích dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở (THCS) có nhiều đổi mới so với chương trình hiện hành. Một số khác biệt có thế chi ra là: trải nghiệm trở thành một yêu cầu bắt buộc, mục tiêu giáo dục toán học đã định hướng rõ vào hình thành và phát triển phẩm chất của học sinh (HS) (Bộ GD-ĐT, 201 Ba, 2018b, 2018c).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.29-33-
dc.subjectThiết kế hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sở bằng tiếng Anhvi_VN
dc.titleĐề xuất một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Toán trung học cơ sở bằng tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.174.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.