Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24119
Title: | Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông |
Authors: | Phạm, Thị Phương Anh |
Keywords: | Rèn luyện cho sinh viên Kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm Đánh giá năng lực học sinh Môn Sinh học cấp trung học phổ thông |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.34-39 |
Abstract: | Từ năm 2018, Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới bao gồm Chương trình tổng thể (khung chương trình), các chương trình môn học và hoạt động giáo dục; trong đó có sự đổi mới toàn diện về mục tiêu dạy học, phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục của học sinh (HS). Chương trình giáo dục này được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của HS, giúp HS phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kĩ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới (Bộ GD-ĐT, 2018a). |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24119 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.158.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.