Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24119
Nhan đề: Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn theo hướng đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Tác giả: Phạm, Thị Phương Anh
Từ khoá: Rèn luyện cho sinh viên
Kĩ năng thiết kế các câu hỏi trắc nghiệm
Đánh giá năng lực học sinh
Môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.34-39
Tóm tắt: Từ năm 2018, Bộ GD-ĐT đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới bao gồm Chương trình tổng thể (khung chương trình), các chương trình môn học và hoạt động giáo dục; trong đó có sự đổi mới toàn diện về mục tiêu dạy học, phương pháp dạy học và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục của học sinh (HS). Chương trình giáo dục này được xây dựng theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của HS, giúp HS phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần, trở thành người học tích cực, tự tin, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và kĩ năng nền tảng, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động có văn hóa, cần cù, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển của cá nhân và yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước trong thời đại toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới (Bộ GD-ĐT, 2018a).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24119
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.213.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.