Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122
Nhan đề: | Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới |
Tác giả: | Vũ, Thị Thi Phạm, Thị My |
Từ khoá: | Trải nghiệm Dạy học môn Tin học cơ sở Chương trình giáo dục phổ thông mới |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.40-44 |
Tóm tắt: | Chương trình (CT) Giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ GD-ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, ngày 26/12/2018 đã chỉ rõ hệ thống năng lực (NL) chung và NL đặc thù của học sinh (HS) phổ thông cần đạt được như sau: NL tự chủ và tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đồng thời, CT cũng nhấn mạnh việc tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) và coi đây là một trong những ưu thế để phát triển NL của HS. Học qua trải nghiệm là một phương pháp đang được các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới áp dụng và triển khai vào dạy học ở các trường phổ thông ở Việt Nam. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.