Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thi-
dc.contributor.authorPhạm, Thị My-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:46:19Z-
dc.date.available2020-06-10T07:46:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24122-
dc.description.abstractChương trình (CT) Giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ GD-ĐT ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, ngày 26/12/2018 đã chỉ rõ hệ thống năng lực (NL) chung và NL đặc thù của học sinh (HS) phổ thông cần đạt được như sau: NL tự chủ và tự học, NL giao tiếp và hợp tác, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đồng thời, CT cũng nhấn mạnh việc tổ chức hoạt động trải nghiệm (HĐTN) và coi đây là một trong những ưu thế để phát triển NL của HS. Học qua trải nghiệm là một phương pháp đang được các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới áp dụng và triển khai vào dạy học ở các trường phổ thông ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.40-44-
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy học môn Tin học cơ sởvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tin học ở trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.