Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24127
Nhan đề: | Vai trò và một số biện pháp của gia đình trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh |
Tác giả: | Lữ, Thị Ngọc Hân |
Từ khoá: | Biện pháp của gia đình Việc giáo dục đạo đức Đạo đức cho học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.49-53 |
Tóm tắt: | Giáo dục đạo đức cho học sinh (HS) là bộ phận quan trọng có tính nền tảng của giáo dục, nhằm hình thành ở HS các phẩm chất đạo đức như lòng nhân ái, yêu Tổ quốc, yêu lao động, tính trung thực, khiêm tốn, tự trọng, dũng cảm... Bên cạnh giáo dục của nhà trường thì gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng trong giáo dục đạo đức cho con cháu đang trong lứa tuổi HS. Trước sự buông lỏng giáo dục của gia đình và nhà trường, tình trạng HS vi phạm các chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật ngày càng tăng, đã trở thành vấn đề lo lắng của toàn xã hội cũng như mỗi gia đình. Hành vi vi phạm phổ biến nhất của HS là chửi thề, chửi bậy; gây gổ, đánh nhau; trốn học, bỏ giờ và gian lận trong thi cử, trộm cắp, thiếu tôn trọng thầy cô... |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24127 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.