Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24131
Nhan đề: Thực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long An
Tác giả: Đặng, Thị Hồng Oanh
Đỗ, Đình Thái
Từ khoá: Thực trạng văn hóa nhà trường
Trường mầm non công lập
Tân An
Long An
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Có thể hiểu, văn hóa nhà trường (VHNT) là hệ thống những giá trị vật chất và tinh thần tồn tại trong nhà trường, giúp nhà trường có những nét riêng biệt, khác biệt với các trường khác. “Xây dựng và phát triển VHNT là sứ mệnh, mục tiêu, trách nhiệm, quyền lợi của mọi cá nhân, tổ chức trong nhà trường, là yêu cầu của xã hội.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24131
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.