Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hồng Oanh-
dc.contributor.authorĐỗ, Đình Thái-
dc.date.accessioned2020-06-10T07:58:03Z-
dc.date.available2020-06-10T07:58:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24131-
dc.description.abstractCó thể hiểu, văn hóa nhà trường (VHNT) là hệ thống những giá trị vật chất và tinh thần tồn tại trong nhà trường, giúp nhà trường có những nét riêng biệt, khác biệt với các trường khác. “Xây dựng và phát triển VHNT là sứ mệnh, mục tiêu, trách nhiệm, quyền lợi của mọi cá nhân, tổ chức trong nhà trường, là yêu cầu của xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 475 .- Tr.54-58-
dc.subjectThực trạng văn hóa nhà trườngvi_VN
dc.subjectTrường mầm non công lậpvi_VN
dc.subjectTân Anvi_VN
dc.subjectLong Anvi_VN
dc.titleThực trạng văn hóa nhà trường ở các trường mầm non công lập tại thành phố Tân An, tỉnh Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.