Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLã, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2020-06-10T08:06:00Z-
dc.date.available2020-06-10T08:06:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24137-
dc.description.abstractĐể nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu ( HTDTY) ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng (ĐBSH), tác giả đã sử dụng các dữ liệu thứ cấp của Tổng cục Thống kê, các báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen. Ngoài ra, tác giả cũng tiến hành điều tra 372 người mua sắm HTDTY ở khu vực nông thôn vùng ĐBSH (được chọn mẫu thuận tiện trong 7 tỉnh: Hà Nội, Nam Định, Hà Nam. Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Hải Dương) để xác định các đặc điểm về hành vi của người mua sắm HTDTY ở khu vực nông thôn ĐBSH. Từ đó, bài viết đề xuất những khuyến nghị phù hợp đối với các doanh nghiệp bán lẻ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua sắm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.211-214-
dc.subjectNgười mua sắmvi_VN
dc.subjectHTDTYvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.