Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2413
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Phan-
dc.contributor.authorHồ, Võ Quế Chi-
dc.date.accessioned2018-06-18T08:35:14Z-
dc.date.available2018-06-18T08:35:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2413-
dc.description.abstractBài báo thiết lập và phân tích ba nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa của sinh viên Việt Nam trong môi trường học tập tại Liên bang Nga, bao gồm: nhóm định hướng chuyên nghiệp - nghề nghiệp, nhóm định hướng tự kỷ trung tâm và nhóm định hướng giao tiếp xã hội. Các nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa này có tương quan với các giá trị thể hiện khả năng thích ứng của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 3 .- Tr.23-39-
dc.subjectĐịnh hướng giá trị - ý nghĩavi_VN
dc.subjectKhả năng thích ứngvi_VN
dc.subjectSinh viên Việt Namvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa các nhóm định hướng giá trị - ý nghĩa của sinh viên Việt Nam với khả năng thích ứng của họ trong môi trường học tập tại Liên bang Ngavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.17.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.