Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24170
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu học
Tác giả: Đặng, Thị Lệ Tâm
Từ khoá: Vận dụng lí thuyết kiến tạo
Quy trình dạy học
Lời nói trong hội thoại
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.29-33
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học là một trong những mục tiêu lớn mà ngành GD-ĐT đặt ra trong giai đoạn hiện nay. Đổi mới phương pháp bắt đầu từ việc cải tiến các phương pháp dạy học truyền thống theo hướng phát huy tính tích cực của người học, hướng vào người học, khắc phục lối “truyền thụ một chiều”.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24170
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.56.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.