Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173
Title: | Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh |
Authors: | Trần, Hoài Phương |
Keywords: | Đánh giá Trải nghiệm môn ngữ văn Định hướng Phát triển năng lực học sinh |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.38-42 |
Abstract: | Dạy học là một quá trình hoạt động có tính mục đích gồm nhiều thành tố liên quan mật thiết và chi phối lẫn nhau như mục tiêu, nội dung, phương pháp, kiểm tra - đánh giá. Như thế, kiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng không thể nằm ngoài hoạt động dạy học, vừa diễn ra như một thành tố cuối chu trình dạy học, vừa lồng ghép xuyên suốt chu trình. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.194.30 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.