Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173
Nhan đề: Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tác giả: Trần, Hoài Phương
Từ khoá: Đánh giá
Trải nghiệm môn ngữ văn
Định hướng
Phát triển năng lực học sinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.38-42
Tóm tắt: Dạy học là một quá trình hoạt động có tính mục đích gồm nhiều thành tố liên quan mật thiết và chi phối lẫn nhau như mục tiêu, nội dung, phương pháp, kiểm tra - đánh giá. Như thế, kiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng không thể nằm ngoài hoạt động dạy học, vừa diễn ra như một thành tố cuối chu trình dạy học, vừa lồng ghép xuyên suốt chu trình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.