Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173
Nhan đề: | Đánh giá hoạt động trải nghiệm môn ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh |
Tác giả: | Trần, Hoài Phương |
Từ khoá: | Đánh giá Trải nghiệm môn ngữ văn Định hướng Phát triển năng lực học sinh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.38-42 |
Tóm tắt: | Dạy học là một quá trình hoạt động có tính mục đích gồm nhiều thành tố liên quan mật thiết và chi phối lẫn nhau như mục tiêu, nội dung, phương pháp, kiểm tra - đánh giá. Như thế, kiểm tra - đánh giá là một khâu quan trọng không thể nằm ngoài hoạt động dạy học, vừa diễn ra như một thành tố cuối chu trình dạy học, vừa lồng ghép xuyên suốt chu trình. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24173 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.189.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.