Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển tư duy trực giác cho học sinh trong dạy học hình học ở trường phổ thông |
Tác giả: | Võ, Xuân Mai |
Từ khoá: | Phát triển tư duy trực giác Cho học sinh trong dạy học Hình học ở trường phổ thông |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.43-48 |
Tóm tắt: | Trong giai đoạn đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay, giáo dục môn Toán có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển tư duy nói riêng, góp phần phát triển năng lực của người học nói chung. Trong bối cảnh đổi mới đó, vai trò của người giáo viên (GV) cũng có những thay đổi theo hướng đảm nhận nhiều chức năng, trách nhiệm hơn. GV phải chuyển từ cách truyền thụ tri thức sang cách tổ chức các hoạt động (HĐ) cho học sinh (HS) chiếm lĩnh tri thức. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.117.231 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.