Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Xuân Mai-
dc.date.accessioned2020-06-11T00:49:40Z-
dc.date.available2020-06-11T00:49:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174-
dc.description.abstractTrong giai đoạn đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay, giáo dục môn Toán có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển tư duy nói riêng, góp phần phát triển năng lực của người học nói chung. Trong bối cảnh đổi mới đó, vai trò của người giáo viên (GV) cũng có những thay đổi theo hướng đảm nhận nhiều chức năng, trách nhiệm hơn. GV phải chuyển từ cách truyền thụ tri thức sang cách tổ chức các hoạt động (HĐ) cho học sinh (HS) chiếm lĩnh tri thức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.43-48-
dc.subjectPhát triển tư duy trực giácvi_VN
dc.subjectCho học sinh trong dạy họcvi_VN
dc.subjectHình học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển tư duy trực giác cho học sinh trong dạy học hình học ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.182.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.