Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Xuân Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T00:49:40Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T00:49:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24174 | - |
dc.description.abstract | Trong giai đoạn đổi mới căn bản toàn diện giáo dục hiện nay, giáo dục môn Toán có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển tư duy nói riêng, góp phần phát triển năng lực của người học nói chung. Trong bối cảnh đổi mới đó, vai trò của người giáo viên (GV) cũng có những thay đổi theo hướng đảm nhận nhiều chức năng, trách nhiệm hơn. GV phải chuyển từ cách truyền thụ tri thức sang cách tổ chức các hoạt động (HĐ) cho học sinh (HS) chiếm lĩnh tri thức. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 476 .- Tr.43-48 | - |
dc.subject | Phát triển tư duy trực giác | vi_VN |
dc.subject | Cho học sinh trong dạy học | vi_VN |
dc.subject | Hình học ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.title | Tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển tư duy trực giác cho học sinh trong dạy học hình học ở trường phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.189.182.31 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.