Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24185
Nhan đề: Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Thoa
Bùi, Đức Phương
Từ khoá: Dạy học môn Toán
Phát triển năng lực
Phản biện cho học sinh lớp 9
Mô hình lớp học đảo ngược
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Trong xã hội ngày nay, để đáp ứng được những yêu cầu cao của thời đại, học sinh (HS) cần có các kĩ năng tư duy, trong đó tư duy phản biện (TDPB) là một kĩ năng quan trọng trong cuộc sông, bởi kĩ năng này có thể cho phép các em tổ chức và đánh giá những thông tin thu nhận được. Các nhà nghiên cứu đã đề cập một số kĩ năng TDPB, chẳng hạn như: có thể đánh giá các cuộc thảo luận, giải thích thông tin và kiểm tra các giá thuyết, xác định câu trả lời đúng với câu trả lời sai, khả năng đưa ra dự đoán, giải quyết vấn đề và đánh giá hiệu suất.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24185
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.196.68


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.