Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24185
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorBùi, Đức Phương-
dc.date.accessioned2020-06-11T01:13:42Z-
dc.date.available2020-06-11T01:13:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24185-
dc.description.abstractTrong xã hội ngày nay, để đáp ứng được những yêu cầu cao của thời đại, học sinh (HS) cần có các kĩ năng tư duy, trong đó tư duy phản biện (TDPB) là một kĩ năng quan trọng trong cuộc sông, bởi kĩ năng này có thể cho phép các em tổ chức và đánh giá những thông tin thu nhận được. Các nhà nghiên cứu đã đề cập một số kĩ năng TDPB, chẳng hạn như: có thể đánh giá các cuộc thảo luận, giải thích thông tin và kiểm tra các giá thuyết, xác định câu trả lời đúng với câu trả lời sai, khả năng đưa ra dự đoán, giải quyết vấn đề và đánh giá hiệu suất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.36-41-
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectPhản biện cho học sinh lớp 9vi_VN
dc.subjectMô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.titleDạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.