Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Nguyệt Linh-
dc.date.accessioned2020-06-11T01:17:08Z-
dc.date.available2020-06-11T01:17:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24188-
dc.description.abstractCác công nghệ hiện tại và mới “nổi” cung cấp mức độ gia tăng của thông tin dựa trên tình huống và vị trí. Xã hội ngày càng dựa trên thông tin và tri thức, vì vậy, học sinh (HS) và giáo viên (GV) phải được chuẩn bị để tiếp cận, suy nghĩ nghiêm túc và xử lí thông tin đó. Công việc này sẽ thúc đẩy Hệ thống thông tin địa lí (hoặc GIS), dòng thời gian đồ họa, cơ sở dữ liệu cũng như các công nghệ mới “nổi”, các công cụ dựa trên vị trí khác để ứng dụng trong cả lớp học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.24-30-
dc.subjectStorymapvi_VN
dc.subjectCông cụ giáo dụcvi_VN
dc.subjectHữu hiệu trong dạy họcvi_VN
dc.subjectLịch sử ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleStorymap - công cụ giáo dục hữu hiệu trong dạy học Lịch sử ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.