Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24189
Nhan đề: Xác định mục tiêu giáo dục giá trị truyền thông Việt Nam trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và biểu hiện của các giá trị này trong hội họa
Tác giả: Phạm, Văn Tuyến
Nguyễn, Thị Mỵ
Từ khoá: Giáo dục giá trị truyền thông Việt Nam
Giáo dục phổ thông năm 2018
Giá trị này trong hội họa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.1-4
Tóm tắt: Giá trị truyền thống Việt Nam và việc giáo dục giá trị truyền thống ở Việt Nam đã xuất hiện trong lịch sử thông qua nhiều phương thức giáo dục, trong đó có giáo dục trong nhà trường. Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 đã xác lập 5 phẩm chất quan trọng trong những phẩm chất thuộc hệ giá trị truyền thống Việt Nam, đó là “Yêu nước, Nhân ái, Chăm chỉ, Trung thực, Trách nhiệm”.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24189
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.94.74


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.