Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24193
Nhan đề: | Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: sử dụng chỉ số Färe-Primont |
Tác giả: | Trần, Quang Tuyến Phạm, Hùng Hiệp Lê, Văn Đạo |
Từ khoá: | Hiệu quả Giáo dục đại học Việt Nam Sử dụng chỉ số Färe-Primont |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.4-11 |
Tóm tắt: | Sự phát triển của các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) tại Việt Nam trong thời gian qua có nhiều điểm sáng. Hệ thống cơ sở GDĐH tại Việt Nam đang mở rộng rất nhanh. Tỉ lệ đăng kí đã gia tăng từ 162 học sinh trên 10,000 người (2001) tới 251 học sinh trên 10,000 (2011) (Dao, 2014) [1 ]. Chính phủ Việt Nam cũng dự kiến nâng tỉ lệ này lên thành 450 học sinh trên 10,000 người vào năm 2020. Số lượng cơ sở GDĐH tại Việt Nam tính đến năm 2013 vào khoảng 421 với 207 trường đại học và 214 trường cao đẳng, trong đó 54 trường đại học và 29 trường cao đẳng tư nhân - tăng gấp 4 lần so với năm 1999 (Bộ GD-ĐT, 2013) [2] và con số này là 556 trong năm 2016 (Bộ GD-ĐT, 2016) [3]... |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24193 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.224.91 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.