Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24193
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Quang Tuyến | - |
dc.contributor.author | Phạm, Hùng Hiệp | - |
dc.contributor.author | Lê, Văn Đạo | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T01:24:00Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T01:24:00Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24193 | - |
dc.description.abstract | Sự phát triển của các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) tại Việt Nam trong thời gian qua có nhiều điểm sáng. Hệ thống cơ sở GDĐH tại Việt Nam đang mở rộng rất nhanh. Tỉ lệ đăng kí đã gia tăng từ 162 học sinh trên 10,000 người (2001) tới 251 học sinh trên 10,000 (2011) (Dao, 2014) [1 ]. Chính phủ Việt Nam cũng dự kiến nâng tỉ lệ này lên thành 450 học sinh trên 10,000 người vào năm 2020. Số lượng cơ sở GDĐH tại Việt Nam tính đến năm 2013 vào khoảng 421 với 207 trường đại học và 214 trường cao đẳng, trong đó 54 trường đại học và 29 trường cao đẳng tư nhân - tăng gấp 4 lần so với năm 1999 (Bộ GD-ĐT, 2013) [2] và con số này là 556 trong năm 2016 (Bộ GD-ĐT, 2016) [3]... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 471 .- Tr.4-11 | - |
dc.subject | Hiệu quả | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Sử dụng chỉ số Färe-Primont | vi_VN |
dc.title | Đánh giá hiệu quả của hệ thống giáo dục đại học Việt Nam: sử dụng chỉ số Färe-Primont | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.126.23 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.