Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24197
Nhan đề: Hoạt động mua hàng trên 5 mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Văn Hải
Từ khoá: Hoạt động mua hàng
Trên 5 mạng xã hội phổ biến
Ở Việt Nam hiện nay
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.118-119
Tóm tắt: Với sự phát triển của kinh tế xã hội, công nghệ thông tin thì người mua có nhiều cách dễ tiếp cận với những sản phẩm mà họ yêu thích. Một trong những xu thế tiếp mua hàng đang phổ biến tại Việt Nam hiện nay là mua hàng qua mạng xã hội. Có thể kể đến các mạng xã hội đang thịnh hành và có các hoạt động mua bán hàng hóa tại Việt Nam đó là Facebook, zalo, Twitter, Instagram, tiktok...
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24197
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
824.05 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.