Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hải-
dc.date.accessioned2020-06-11T01:28:15Z-
dc.date.available2020-06-11T01:28:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24197-
dc.description.abstractVới sự phát triển của kinh tế xã hội, công nghệ thông tin thì người mua có nhiều cách dễ tiếp cận với những sản phẩm mà họ yêu thích. Một trong những xu thế tiếp mua hàng đang phổ biến tại Việt Nam hiện nay là mua hàng qua mạng xã hội. Có thể kể đến các mạng xã hội đang thịnh hành và có các hoạt động mua bán hàng hóa tại Việt Nam đó là Facebook, zalo, Twitter, Instagram, tiktok...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.118-119-
dc.subjectHoạt động mua hàngvi_VN
dc.subjectTrên 5 mạng xã hội phổ biếnvi_VN
dc.subjectỞ Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.titleHoạt động mua hàng trên 5 mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
824.05 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.