Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24199
Nhan đề: Nâng cao chất lượng nhân lực phục vụ bàn Hà Tĩnh
Tác giả: Võ, Tuyết Mai
Từ khoá: Nâng cao chất lượng
Phục vụ bàn
Hà Tĩnh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 8 .- Tr.60-61
Tóm tắt: Theo thống kê của ngành Du lịch Hà Tĩnh, giai đoạn 2010 - 2017, tổng doanh thu xã hội từ du lịch đạt hơn 27.000 tỷ đồng, chiếm khoảng 4.6 % doanh thu toàn tỉnh, trong đó doanh thu từ dịch vụ ăn uống chiếm gần 80%; tốc độ tăng trưởng về cơ sở lưu trú du lịch đạt 13,43%. Từ đó nhận thấy, việc nâng cao chất lượng nhân lực phục vụ bàn là đòi hỏi cấp bách trong giai đoạn hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24199
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.