Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24201
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang
Tác giả: Trần, Thị Xuân Viên
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Lòng trung thành
Khách hàng
Hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tap chi Kinh tế và Dự báo;Số 12 .- Tr.195-198
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang (gọi tắt là cửa hàng Amart). Bằng câu hỏi được tác giả sử dụng để tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu từ 320 khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng Amart. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm giúp nhà quản trị thay đổi, điều chỉnh cách thức quản lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng Amart, qua đó nâng cao sự trung thành, gắn bó của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24201
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.169.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.