Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24225
Nhan đề: Chiến lược kinh doanh của các công ty du lịch vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Nam Định trong mùa dịch Covid-19
Tác giả: Bùi, Thị Xuân
Từ khoá: Chiến lược kinh doanh
Các công ty du lịch vừa và nhỏ
Trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trong mùa dịch Covid-19
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.90-91,59
Tóm tắt: Đại dịch Covid xảy ra đã khiến hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty du lịch vừa và nhỏ phải chịu một cú “sốc phán vệ”, buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng hay phá sản. Dịch Covid 19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe cộng đồng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam. Mức độ phản ứng ra sao chứng tỏ rõ điểm mạnh, điểm yếu, thách thức và cơ hội phía trước. Khi dịch lên đến cao trào, doanh nghiệp thực sự phải hành động vì sự sống còn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24225
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.