Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Anh-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Thị Yến-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Huệ-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:01:12Z-
dc.date.available2020-06-11T02:01:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24233-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích thực trạng dịch vụ marketing qua facebook của công ty Hợp tác truyền thông Việt Nam (VCCORP). Hoạt động truyền thông trên trang fanpage welax.vn của công ty sử dụng hình ảnh, bài viết có nội dung hài hước gây cười để thu hút độc giả. Công ty VCCORP thiết kế các gói dịch vụ cung cấp dịch vụ quảng cáo và bán hàng dựa trên cách thức cung cấp thông tin cho độc giả là bài viết, ảnh hoặc là các video clip với số lượng khách hàng “tiếp cận”, “thích”, “theo dõi” và “chia sẻ”. Kết quả và hiệu quả của dịch vụ của công ty được đánh giá là tốt vượt ngoài kỳ vọng của khách hàng khi các chỉ tiêu đạt được đều lớn hơn mục tiêu đặt ra. Công ty cần có chiến lược lâu dài và nên mở rộng nhiều đối tượng khách hàng thông qua đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt nên bổ sung các gói có dịch vụ quảng cáo của nhà cung cấp facebook.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.78-80-
dc.subjectMarketing Facebookvi_VN
dc.subjectDịch vụ quảng cáovi_VN
dc.subjectBán hàng trên Fanpagevi_VN
dc.subjectCông ty VCCORPvi_VN
dc.titleMarketing Facebook: dịch vụ quảng cáo và bán hàng trên Fanpage của công ty VCCORPvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.70.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.