Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236
Nhan đề: | Vận dụng hoạt động đọc hiểu vào dạy học văn bản truyện trong giờ Tập đọc cho học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào |
Tác giả: | Trần, Thị Thanh Hồng |
Từ khoá: | Dạy học đọc hiểu Tập đọc Văn bản truyện Lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào) |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Dạy học đọc hiểu là một trong những định hướng giáo dục quan trọng, một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại ở nhiều nước trên thế giới. Ở Lào, xu thế này đang là một trong những vấn đề được quan tâm trong công cuộc đổi mới phương pháp dạy học ở các cấp học. Từ việc nghiên cứu dạy học đọc hiểu ở Việt Nam và tìm hiểu thực trạng dạy học Tập đọc lớp 3 Trường Tiểu học Xay Nhạ Bu Ly (Lào), bài viết đề xuất một số biện pháp vận dụng dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong phân môn Tập đọc cho học sinh lớp 3, góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Lào nói chung và phân môn Tập đọc ở tiểu học của nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào nói riêng. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24236 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.05 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.162.61 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.