Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247
Nhan đề: Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended Learning hiệu quả
Tác giả: Trần, Thị Huệ
Nguyễn, Thị Kim Oanh
Từ khoá: Thiết kế khóa học
Theo mô hình Blended Learning hiệu quả
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.18-22
Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu cơ sở lí thuyết về Blended Learning trên thế giới; đồng thời, kết hợp với thực tiễn Blended Roaming mới ở giai đoạn đầu được ứng dụng lại Việt Nam để đề xuất những nguyên tắc phù hợp trong thiết kế khóa học theo mô hình này ở đại học với mục đích tối ưu hóa các lợi thế mà mô hình Blended Learning mang lại.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.