Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247| Nhan đề: | Các nguyên tắc cơ bản để thiết kế khóa học ở đại học theo mô hình Blended Learning hiệu quả |
| Tác giả: | Trần, Thị Huệ Nguyễn, Thị Kim Oanh |
| Từ khoá: | Thiết kế khóa học Theo mô hình Blended Learning hiệu quả |
| Năm xuất bản: | 2020 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.18-22 |
| Tóm tắt: | Bài viết tìm hiểu cơ sở lí thuyết về Blended Learning trên thế giới; đồng thời, kết hợp với thực tiễn Blended Roaming mới ở giai đoạn đầu được ứng dụng lại Việt Nam để đề xuất những nguyên tắc phù hợp trong thiết kế khóa học theo mô hình này ở đại học với mục đích tối ưu hóa các lợi thế mà mô hình Blended Learning mang lại. |
| Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24247 |
| ISSN: | 2354-0753 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.78 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.