Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hương-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:53:46Z-
dc.date.available2020-06-11T02:53:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24257-
dc.description.abstractMô hình doanh nghiệp gia đình là mô hình kinh doanh lâu đời và phổ biến nhất trên thế giới. Xuất hiện cùng với sự ra đời của nền kinh tế hàng hóa, doanh nghiệp gia đình xuất hiện rộng khắp dưới hình thức các cửa hàng góc phố cho tới những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh toàn cầu. Tại Việt Nam, theo số liệu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), 100 doanh nghiệp gia đình lớn nhất đóng góp 25% GDP. Điều này đã thể hiện vai trò của mô hình doanh nghiệp gia đình là một trong những nền tảng quản trị quan trọng, có nhiều ảnh hưởng đối với nền kinh tế không chỉ Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.66-68-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp gia đìnhvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleQuản trị doanh nghiệp gia đình: thách thức và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.