Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24257
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hương-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:53:46Z-
dc.date.available2020-06-11T02:53:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24257-
dc.description.abstractMô hình doanh nghiệp gia đình là mô hình kinh doanh lâu đời và phổ biến nhất trên thế giới. Xuất hiện cùng với sự ra đời của nền kinh tế hàng hóa, doanh nghiệp gia đình xuất hiện rộng khắp dưới hình thức các cửa hàng góc phố cho tới những tập đoàn đa quốc gia hùng mạnh toàn cầu. Tại Việt Nam, theo số liệu của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), 100 doanh nghiệp gia đình lớn nhất đóng góp 25% GDP. Điều này đã thể hiện vai trò của mô hình doanh nghiệp gia đình là một trong những nền tảng quản trị quan trọng, có nhiều ảnh hưởng đối với nền kinh tế không chỉ Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.66-68-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp gia đìnhvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleQuản trị doanh nghiệp gia đình: thách thức và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.