Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24258
Nhan đề: Phân tích nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ hoạt động nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trên điện thoại thông minh
Tác giả: Phạm, Kim Chung
Lê, Thanh Huyền
Từ khoá: Điện thoại thông minh
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông
Nhu cầu
Phần mềm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.46-49
Tóm tắt: Bài báo nghiên cứu về nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ giáo viên thực hiện các hoạt động nghề nghiệp. Trên cơ sở nghiên cứu về việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ giáo viên như “trợ lí ảo” trên thế giới và ở Việt Nam, điều tra khảo sát giáo viên phổ thông bằng phiếu hỏi theo mô hình tiếp cận công nghệ (Technology Acceptance Model - TAM) được F.D.Davis (1989) phát triển dựa trên thuyết “Hành động có lí do” (Theory of Reasoned Action), nghiên cứu đã xác định các chức năng mà giáo viên mong muốn các phần mềm trên điện thoại thông minh hỗ trợ cho hoạt động nghề nghiệp của giáo viên.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24258
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.69.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.