Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Kim Chung-
dc.contributor.authorLê, Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:55:39Z-
dc.date.available2020-06-11T02:55:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24258-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu về nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ giáo viên thực hiện các hoạt động nghề nghiệp. Trên cơ sở nghiên cứu về việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ giáo viên như “trợ lí ảo” trên thế giới và ở Việt Nam, điều tra khảo sát giáo viên phổ thông bằng phiếu hỏi theo mô hình tiếp cận công nghệ (Technology Acceptance Model - TAM) được F.D.Davis (1989) phát triển dựa trên thuyết “Hành động có lí do” (Theory of Reasoned Action), nghiên cứu đã xác định các chức năng mà giáo viên mong muốn các phần mềm trên điện thoại thông minh hỗ trợ cho hoạt động nghề nghiệp của giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.46-49-
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi_VN
dc.subjectChuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectNhu cầuvi_VN
dc.subjectPhần mềmvi_VN
dc.titlePhân tích nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ hoạt động nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trên điện thoại thông minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.