Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260
Nhan đề: | Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm |
Tác giả: | Trương, Thanh Tòng |
Từ khoá: | Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam Trường trung học phổ thông Theo hướng trải nghiệm |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.28-31 |
Tóm tắt: | Dựa vào lí thuyết về hoạt động học tập, Hoàng Hòa Bình (2015) cho rằng, “qua hoạt động, bằng hoạt động, học sinh (HS) hình thành, phát triển năng lực (PTNL), bộc lộ được tiềm năng của bản thân; tự tin, có niềm hạnh phúc bởi thành công và tiếp tục phát triển ", vậy nên “việc tổ chức học tập và trực tiếp trải nghiệm sáng tạo cho HS để quá trình học thực sự diễn ra là vô cùng cần thiết ” (Dương Thị Hồng Hiếu, 2014). Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại theo hướng trải nghiệm là một trong những hình thức dạy học tích cực, nhằm hướng HS đến sự kết hợp giữa đọc trải nghiệm, đọc ngoại khóa và định hướng PTNL, phẩm chất (PC) cho HS trung học phổ thông (THPT). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.25.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.