Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thanh Tòng | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T02:58:53Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T02:58:53Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260 | - |
dc.description.abstract | Dựa vào lí thuyết về hoạt động học tập, Hoàng Hòa Bình (2015) cho rằng, “qua hoạt động, bằng hoạt động, học sinh (HS) hình thành, phát triển năng lực (PTNL), bộc lộ được tiềm năng của bản thân; tự tin, có niềm hạnh phúc bởi thành công và tiếp tục phát triển ", vậy nên “việc tổ chức học tập và trực tiếp trải nghiệm sáng tạo cho HS để quá trình học thực sự diễn ra là vô cùng cần thiết ” (Dương Thị Hồng Hiếu, 2014). Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại theo hướng trải nghiệm là một trong những hình thức dạy học tích cực, nhằm hướng HS đến sự kết hợp giữa đọc trải nghiệm, đọc ngoại khóa và định hướng PTNL, phẩm chất (PC) cho HS trung học phổ thông (THPT). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.28-31 | - |
dc.subject | Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Trường trung học phổ thông | vi_VN |
dc.subject | Theo hướng trải nghiệm | vi_VN |
dc.title | Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.73.117 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.