Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thanh Tòng-
dc.date.accessioned2020-06-11T02:58:53Z-
dc.date.available2020-06-11T02:58:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24260-
dc.description.abstractDựa vào lí thuyết về hoạt động học tập, Hoàng Hòa Bình (2015) cho rằng, “qua hoạt động, bằng hoạt động, học sinh (HS) hình thành, phát triển năng lực (PTNL), bộc lộ được tiềm năng của bản thân; tự tin, có niềm hạnh phúc bởi thành công và tiếp tục phát triển ", vậy nên “việc tổ chức học tập và trực tiếp trải nghiệm sáng tạo cho HS để quá trình học thực sự diễn ra là vô cùng cần thiết ” (Dương Thị Hồng Hiếu, 2014). Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại theo hướng trải nghiệm là một trong những hình thức dạy học tích cực, nhằm hướng HS đến sự kết hợp giữa đọc trải nghiệm, đọc ngoại khóa và định hướng PTNL, phẩm chất (PC) cho HS trung học phổ thông (THPT).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.28-31-
dc.subjectTổ chức dạy đọc thơ Việt Namvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectTheo hướng trải nghiệmvi_VN
dc.titleTổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.73.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.