Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24263
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều
Từ khoá: Phát triển năng lực
Tư duy phản biện
Học sinh tiểu học
Dạy học môn Toán
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.32-36
Tóm tắt: Sự phát triển của khoa học, công nghệ ngày càng hiện đại là một thách thức, tác động mạnh mẽ đến giáo dục. Để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có năng lực thích ứng cao, giáo dục cần chú trọng phát triển cho học sinh (HS) tư duy, kĩ năng và năng lực cốt lõi phục vụ cuộc sống.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24263
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.