Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24263
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:02:30Z-
dc.date.available2020-06-11T03:02:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24263-
dc.description.abstractSự phát triển của khoa học, công nghệ ngày càng hiện đại là một thách thức, tác động mạnh mẽ đến giáo dục. Để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, có năng lực thích ứng cao, giáo dục cần chú trọng phát triển cho học sinh (HS) tư duy, kĩ năng và năng lực cốt lõi phục vụ cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.32-36-
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.