Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
Nhan đề: Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Hữu Tuyến
Từ khoá: Học trải nghiệm
Dạy học môn Toán
Cấp trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.37-40
Tóm tắt: Lí thuyết học tập theo kinh nghiệm (hay lí thuyết học trải nghiệm) có một cái nhìn khác biệt cơ bản về quá trình học, đặt trong sự so sánh đến lí thuyết học hành vi (Thomas Howard Morris, 2019). Lí thuyết này coi kinh nghiệm sống là một phần trung tâm và cần thiết của quá trình học tập, nơi kiến thức của người học nói riêng, mỗi người nói chung được tạo ra thông qua việc chuyển đổi kinh nghiệm.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.