Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tuyến-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:08:18Z-
dc.date.available2020-06-11T03:08:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267-
dc.description.abstractLí thuyết học tập theo kinh nghiệm (hay lí thuyết học trải nghiệm) có một cái nhìn khác biệt cơ bản về quá trình học, đặt trong sự so sánh đến lí thuyết học hành vi (Thomas Howard Morris, 2019). Lí thuyết này coi kinh nghiệm sống là một phần trung tâm và cần thiết của quá trình học tập, nơi kiến thức của người học nói riêng, mỗi người nói chung được tạo ra thông qua việc chuyển đổi kinh nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.37-40-
dc.subjectHọc trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDạy học môn Toánvi_VN
dc.subjectCấp trung học cơ sởvi_VN
dc.titleHiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.