Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hữu Tuyến | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T03:08:18Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T03:08:18Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24267 | - |
dc.description.abstract | Lí thuyết học tập theo kinh nghiệm (hay lí thuyết học trải nghiệm) có một cái nhìn khác biệt cơ bản về quá trình học, đặt trong sự so sánh đến lí thuyết học hành vi (Thomas Howard Morris, 2019). Lí thuyết này coi kinh nghiệm sống là một phần trung tâm và cần thiết của quá trình học tập, nơi kiến thức của người học nói riêng, mỗi người nói chung được tạo ra thông qua việc chuyển đổi kinh nghiệm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.37-40 | - |
dc.subject | Học trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Dạy học môn Toán | vi_VN |
dc.subject | Cấp trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn Toán cấp trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.137.40 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.