Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24279
Nhan đề: Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông đối với môn Hóa học thông qua sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học
Tác giả: Cao, Cự Giác
Phan, Hoài Thanh
Từ khoá: Năng lực tự học
Môn Hóa học
Phần mềm tra cứu
Kiến thức hóa học
Học sinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.35-39,6
Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích các kết quả về việc khảo sát năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông thông qua phần mềm “Tra cứu kiến thức Hóa học”. Đối tượng khảo sát là giáo viên và học sinh trung học phổ thông đã được sử dụng phần mềm miễn phí do chúng tôi xây dựng. Dựa trên kết quả khảo sát, chúng tôi sẽ phân tích và xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực tự học Hóa học thông qua việc sử dụng phần mềm này. Đóng góp này nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh đối với môn Hóa học trong giai đoạn hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24279
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.73.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.